Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

So sánh Samsung galaxy A5 và A7 2017

Mình up luôn bảng so sánh thông tin Samsung galaxy A5 và A7 2017.

Lựa chọn là tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người nên mình không nói nên mua Samsung galaxy A5 hay A7 2017. Những chia sẻ trên trang đều là quan điểm chủ quan của mình nên có thể không phù hợp với tất cả mọi người. Mình chỉ chia sẻ từ cảm nhận của người dùng bình thường, không PR, không chuyên nghiệp bài bản.

Nếu quyết ở lại trang và có ý mua thì mong bạn ủng hộ mình bằng cách xem qua bài viết: Khi nào nên mua Samsung galaxy A5 2017 và chọn phương thức mua phù hợp nhất với bạn nhé!


Samsung galaxy A5 2017
Samsung galaxy A7 2017
Màn hình
5.2 Inch Super AMOLED
5.7 Inch Super AMOLED
Độ phân giải
1080 x 1920 pixels
1080 x 1920 pixels
Hệ điều hành
Android 6.0 (Marshmallow)
Android 6.0 (Marshmallow)
Camera sau
Camera trước
16 MP
16 MP
16 MP
16 MP
Tốc độ CPU
1.9 GHz
1.9 GHz
Ram
3 GB
3 GB
Bộ nhớ trong
32 GB
32 GB
Hỗ trợ thẻ nhớ
256 GB
256 GB
Sim
2 Nano sim
2 Nano Sim
Pin
3000 mAh
3600 mAh
Xem phim
3GP, MP4, AVI, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC), DivX, WMV9, Xvid
3GP, MP4, AVI, WMV, H.264(MPEG4-AVC), Xvid
Nghe nhạc
Lossless, Midi, MP3, WAV, WMA, WMA9, AAC,
AAC+, AAC++, eAAC+, OGG, AC3 FLAC

MP3, WAV, WMA, eAAC+, FLAC
Chức năng khác
Sạc pin nhanh
Chống nước, chống bụi
Mở khóa nhanh bằng vân tay
Kết nối USB Type-C
Mặt kính 2.5D
Sạc pin nhanh
Chống nước, chống bụi
Mở khóa nhanh bằng vân tay
Kết nối USB Type-C
Mặt kính 2.5D
Thiết kế
Kim loại nguyên khối
Kim loại nguyên khối

Mình sẽ tiếp tục chia sẻ các kiến thức khác chứ không phải là review sản phẩm để bán hàng tại: hungsaleoff.com Trang mình đang làm nên chưa up gì lên. Các bạn like page: https://www.facebook.com/hungsaleoff.HSO để cập nhật thông tin và tăng thêm kiến thức mua hàng nhé!

Những chia sẻ của mình định hướng tại HSO (Hưng Sale Off) là kiến thức mua hàng, chọn hàng xách tay thật hay làm sao biết mật ong có đường hay mật ong nguyên chất, phân biệt đồ da thật hay giả,... và các thông tin khuyến mãi từ các trang thương mại điện tử để bạn được mua hàng với giá tốt nhất!

Chia sẻ tại HSO là những trải nghiệm thực tế của mình hay những câu chuyện thật khi mình ngồi cùng những người biết "hàng" có được.


Cảm ơn mọi người đã xem đến đây! 
Bạn nào không mua qua link của mình cũng được, mình cũng rất vui khi được chia sẻ các thông tin có ích cho mọi người!

FB cá nhân của mìnhhttps://www.facebook.com/baohung.huynh.3

Bạn nào có thông tin review, kiến thức mua hàng hay sản phẩm mong muốn chia sẻ thì liên hệ mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét