Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Nên mua A5 hay A7 - 2017?

Cái này thì tùy thuộc vào ý của mọi người, Hưng chỉ đưa ra ý kiến trên sự lựa chọn tốt nhất theo quan điểm của Hưng, mọi người có chung ý kiến thì ủng hộ đặt hàng qua link của Hưng nhé!

Thời gian đầu ngày nào cũng phân vân mua Samsung galaxy A5 2017 hay Samsung galaxy A7 2017. Một quyết định khó khăn vì số tiền cũng lớn và quan điểm đã mua là mua cho đáng nên cứ nghĩ thôi mua A7 cho nó tẹt ga.

Tiền thì có nhiêu đó đủ mua 1 lần nên để lí trí làm việc chứ không phải cảm xúc nữa! Rất may mắn là sáng sớm nổi hứng đi mua cọng cáp HDMI nối máy tính với tivi mở phim cương thi cho mamy xem nên mình chạy ra ĐMX gần nhà số 227 Kinh Dương Vương Q.6. Sau khi mua xong cọng cáp mình hỏi bạn NV có SS A5 2016 cho mình xem thử. Ngày hôm đó là ngày mười 13 14 gì đó mình quên rồi!

Olala! Vô tình ĐMX vừa về hàng trưng bày Samsung galaxy A5 và A7 2017. Cầm lên lướt lướt mấy cái, chọt chọt các kiểu thì cảm quan của mình thay đổi. A7 nó quá bự! 5.7 inch mà! Còn A5 thì gọn hơn, kiểu dáng hơi bo tròn lại chứ không vuông như A5 2016 mà có cảm giác nó giống IP7 màu đen.

Thế là mình đã nghiêng về Samsung galaxy A5 2017! Cầm gọn tay lắm nhìn cũng sang trọng, đẳng cấp chẳng đùa còn A7 thì thấy to quá để bạn nào ưa chơi game, xem phim hay làm việc thì hợp hơn.
Tại đó cũng có bảng thông số kĩ thuật tóm tắt, mình có xem qua và hỏi bạn NV là A5 và A7 nó có gì khác thì bạn nói là màn hình A7 nó to hơn A5, pin nó trâu hơn còn lại thì như nhau! 

Gần đến hạn đặt hàng để tặng loa, tặng bảo hiểm mình có lên mạng để coi lại mấy lần nữa. Rồi mình cũng có so sánh thông số kĩ thuật của cả 2 sản phẩm và đưa ra quyết định cuối cùng: Samsung galaxy A5 2017.

Giá bán của Samsung galaxy A5 2017 là 8.990.000Đ
Giá bán của Samsung galaxy A7 2017 là 10.990.000Đ

Chênh lệch 2 triệu!
Và A7 hơn A5 2 điểm thông số kĩ thuật:
1/ Màn hình to bự 5.7 Inch bao xem phim, chơi game, đánh word, excel, chứng khoán, viết mail,....
2/ Pin: 3600 mAh hơn A5: 3000 mAh

Đối với nhu cầu của mình thì 2 điểm này không quan trọng lắm nên mình chọn A5, cũng có đầy tính năng và giá cả cũng ok.

Hôm nay mình cũng làm 1 bảng so sánh về thông số kĩ thuật của Samsung galaxy A5 và A7 2017, mọi người xem nhé!


Samsung galaxy A5 2017
Samsung galaxy A7 2017
Màn hình
5.2 Inch Super AMOLED
5.7 Inch Super AMOLED
Độ phân giải
1080 x 1920 pixels
1080 x 1920 pixels
Hệ điều hành
Android 6.0 (Marshmallow)
Android 6.0 (Marshmallow)
Camera sau
Camera trước
16 MP
16 MP
16 MP
16 MP
Tốc độ CPU
1.9 GHz
1.9 GHz
Ram
3 GB
3 GB
Bộ nhớ trong
32 GB
32 GB
Hỗ trợ thẻ nhớ
256 GB
256 GB
Sim
2 Nano sim
2 Nano Sim
Pin
3000 mAh
3600 mAh
Xem phim
3GP, MP4, AVI, WMV, H.263, H.264(MPEG4-AVC), DivX, WMV9, Xvid
3GP, MP4, AVI, WMV, H.264(MPEG4-AVC), Xvid
Nghe nhạc
Lossless, Midi, MP3, WAV, WMA, WMA9, AAC, AAC+, AAC++, eAAC+, OGG, AC3 FLAC

MP3, WAV, WMA, eAAC+, FLAC
Chức năng khác
Sạc pin nhanh
Chống nước, chống bụi
Mở khóa nhanh bằng vân tay
Kết nối USB Type-C
Mặt kính 2.5D
Sạc pin nhanh
Chống nước, chống bụi
Mở khóa nhanh bằng vân tay
Kết nối USB Type-C
Mặt kính 2.5D
Thiết kế
Kim loại nguyên khối
Kim loại nguyên khối


Một lần nữa, nếu bạn cảm thấy những chia sẻ của mình đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn và những lựa chọn mua hàng dưới đây hợp lí với bạn thì mình rất vui nếu bạn có thể ủng hộ hay trả công cho mình bằng cách chọn mua 1 trong 3 cách dưới dây:



Lazada hiện đang bán điện thoại từ chính hãng Samsung sản phẩm SS A5 2017 32GB Vàng Tặng kèm loa không dây Samsung Bottle. Giá bán 8.990.000Đ
Loa mình đang xài
Loa khi bật

Adayroi cũng đang bán điện thoại từ chính hãng Samsung gồm 3 màu: Vàng, Hồng, Đen. Riêng màu vàng giảm 9% còn 8.190.000Đ + hoàn tiền 2% nếu có thẻ VinID | Nếu bạn có thẻ VinID thì sẽ được hoàn tiền 10% khi mua Samsung galaxy A5 2017 tại adayroi. Giá bán 8.990.000Đ

==> Nếu bạn nào không thích đặt hàng online, muốn tới cửa hàng mua, bạn có thể vui lòng ủng hộ mình khi đặt hàng online tại Viễn Thông A và đến siêu thị gần nhất để nhận hàng và kèm theo CTKM sau:

Khuyến mãi tháng 2/2017
- Cơ hội trúng: Smart TV Samsung 43" + Tủ lạnh Samsung + Máy giặt Samsung 
Áp dụng đến 28/02/2017
Lựa chọn 1: Tặng Gói bảo vệ toàn diện + Thẻ nhớ 16GB + Trả góp (Hãng - Banks)
- Lựa chọn 2: Trả góp 0% (Hãng - FE Credit)

===> Các bạn có thể xem thêm các bài viết khác của mình:

Cảm ơn mọi người đã xem đến đây! 
Bạn nào không mua qua link của mình cũng được, mình cũng rất vui khi được chia sẻ các thông tin có ích cho mọi người!

FB cá nhân của mìnhhttps://www.facebook.com/baohung.huynh.3

Bạn nào có thông tin review, kiến thức mua hàng hay sản phẩm mong muốn chia sẻ thì liên hệ mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét