Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Samsung Galaxy A5 2017 Có Tốt Không?

Chào các bạn!
Mình tên Hưng là một Marketer, mình vừa đặt cọc 500k mua samsung galaxy A5 2017 tại ĐMX gần nhà số 227 Kinh Dương Vương Q.6 ngày 17/2.
Hôm 18 bên cửa hàng đã gọi qua báo hàng đặt đã có rồi nhưng mình bận đến ngày 19 mới về lấy được.

Mình vào test máy, hàng nguyên seal chắc rồi! Hàng vừa có mặt tại thị trường sao có hàng dựng được.
Mình đặt mua Samsung galaxy A5 2017 màu đen số kiểu máy là SM - A52F/DS. Đây là máy của Hưng tên máy là Raistormrage.

Để chụp màn hình các bạn bấm phím Home và phím nguồn trong 2s như thế này (mượn tạm hình của TGDĐ - vừa lên đó search cách chụp màn hình)

Cảm giác của lần đầu tiên khi bạn NV tên Hoàng khui hộp ra là nó sướng vì đây là cái điện thoại đầu tiên mua bằng tiền lương của mình 8.990.000Đ

Một số tiền bằng 2 tháng lương nên mình đã cân nhắc rất kĩ trước khi mua. Trước đó mình đã có ý định mua Samsung galaxy A5 2016 nhưng vô tình lướt Zing đọc tin biết được sắp có Samsung A5 2017 và có kèm theo thông số:

Đã mủi lòng tính mua A5 2016 xách tay cho nó rẻ hơn được 1 2tr nhưng mà sau khi đọc bài của Zing thì mình chú ý 1 điều đó là chip xử lý và Ram. 

Nói thật là mình không biết rành về công nghệ lắm nhưng cũng biết chút chút. Trước đó mình đã xài qua Lumia 525,Ram máy chỉ có 512MB thôi nhưng vẫn xử lý tốt do chạy hệ điều hành windown rất nhẹ! 

Còn Androi thì theo suy nghĩ nửa mùa của mình thì nó chạy nhiều chương trình nên phải tốn nhiều Ram máy nên mình so sánh là Samsung galaxy A5 - 2016 có Ram 2GB | Samsung galaxy A5 - 2017 có Ram 3GB. Vậy chắc nó ok hơn!

Thêm một chút hiểu biết nhỏ là bộ nhớ nhiều phải đi kèm xử lý nhanh nên tiếp theo là mình nhìn tới tốc độ CPU. Theo bài viết trong Zing thì Samsung galaxy A5 2017 có tốc độ xử lý là 1.8Ghz còn A5 2016 là 1.6 Ghz thì rõ ràng là A5 2017 nhanh hơn và hiện tại thông tin chính thức là 1.9Ghz. Cái laptop mình xài HP core I3 có 2.4Ghz thôi. Vậy là nó xử lý gần bằng cái lap của mình rồi.

Mình quan tâm đến mấy cái Ghz, Ram này thực tế chỉ là để biết nó xử lý nhanh chơi game được, tải ứng dụng quản lý trang Facebook về xài được do công việc của mình cần. Trước mình xài cái Galaxy V của mẹ chat Message nó load gần 3 4p còn văng ra mấy lần nữa.

Tiếp theo là mình nhìn cái độ phân giải màn hình của máy là 1080 x 1920 pixels và 16 triệu điểm màu. Theo cái ngu kiến của mình thì 1080 x 1920 hình như là cao lắm rồi. Còn điểm màu nhiều là để phóng hình không bị bể. Ah quên Samsung galaxy A5 2017 còn có màn hình Full HD nhé!

Tiếp mình coi là cái màn hình nó rộng cỡ nào! Mình thì thích vừa vừa tay thôi bự quá bất tiện. Trước khi hàng Samsung galaxy A5 2017 về thì mình có tiện đường ghé vài nơi cầm thử cái A5 2016 và theo thông tin từ Zing thì kích thước màn hình nó bằng nhau 5.2 inch. Ok cầm vừa tay, sang trọng, đúng đẳng cấp của dòng A. Mình cũng có xem thử A7 và cũng phân vân từ đầu là nên mua Samsung galaxy A5 hay A7 2017.

Xong! Còn về cái thông tần kĩ thuật số, wifi, chip đồ họa, hay gì gì đó mình không care lắm. 

Ah chia sẻ thêm một chút về cảm nhận khi mình sử dụng Samsung galaxy A5 2017:
- Máy rất mượt, không lag giật, delay
- Chơi game gần buổi sáng không thấy nóng
- Pin cũng tạm ổn. Lúc mình khui hộp mở máy thì có 48% pin xài đến tối 11h hôm sau luôn thì còn 4%. Trong thời gian đó mình tải game, chơi game, nghe nhạc, nghe điện thoại, vọc đủ kiểu. Nói chung pin xài nhiều thì chắc hơn kém 1 ngày, xài ít chút thì 1,5 đến 2 ngày
- 2 Sim: 1 sim chính 11 số bạn bè, người thân gọi | 1 sim 10 số làm ăn
- Ah còn Camera thì bao sướng nhé, 16 MP, phân giải cao, có chế độ selfie giơ bàn tay lên cái nó load 3s xong chụp ảnh. Thế là điện thoại mình tràn ngập ảnh của con gấu.

Kể tiếp chuyện khui hộp, trong set phụ kiện là 1 tai nghe, 1 doc sạc, 1 dây sạc, 1 cái máy tặng kèm thêm cái loa bluetooh đổi màu như trong quảng cáo của mấy hãng. Phụ kiện thì mình không nói gì.
Cái loa tặng thì nhìn cũng đẹp, dễ thương, nghe nói chớp tắt theo nhạc gì đó mình test thì hết pin bên ĐMX sạc tại chỗ thử cho mình: lên nhạc, sáng đèn, âm thanh ok không quá to đâu nha, maximum volume thì cũng hơi lớn xíu thôi.
Đèn chớp tắt theo nhạc thì mình không thấy nhưng mà đèn màu sáng trắng ngà để làm đèn ngủ là tuyệt vời.

Mình mua kèm 2 miếng dán điện thoại mặt trước và sau, ốp lưng luôn tổng cộng 210k. 

Nói chung sau 3 ngày sử dụng thì mình hoàn toàn hài lòng về Samsung Galaxy A5 2017 này. Có thể là trước kia mình không xài smart phone xịn hay là do đây là công sức mình có được nên mình rất trân trọng và cảm thấy thỏa mãn!

╔══════════════════════════════════════════╗
Mình share bài viết này với mong muốn mọi người có ý định mua Samsung Galaxy A5 2017 có cái nhìn thực tế rõ ràng nhất, không hoa mỹ, không vượt quá khả năng nhận thức vì mình cũng là người sử dụng sản phẩm này nên cũng không nói thêm nói bớt làm gì.

Bên cạnh đó vì mình là marketer và mình cũng đang tiếp thị cá nhân cho Samsung Galaxy này nên việc các bạn có ý định mua và đặt hàng online qua link của mình sẽ giúp mình có thêm thu nhập.

Việc mua qua link của mình sẽ không ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm của bạn. Giá bán vẫn là giá niêm yết trên website! 
╚══════════════════════════════════════════╝

Các bạn có nhu cầu đặt hàng online có thể giúp mình bằng cách bấm vào các link này: 
https://goo.gl/BxGVON sẽ chuyển bạn đến Lazada, mua ở đây thì tặng 1 cái loa bluetooh giống mình. Link này là hàng chính hãng của Samsung bán tại Lazada chỉ có màu vàng thôi nhé! 



https://goo.gl/wQe9qK sẽ chuyển bạn đến Adayroi, mua ở đây thì màu vàng cũng giảm 9% còn 8.190.000Đ còn lại các màu khác giá 8tr9 nhưng nếu bạn có thẻ VinID sẽ được hoàn tiền lại 10%.

Còn bạn nào lo lắng muốn đảm bảo thì đặt mua ở Viễn Thông A giúp mình qua link này: https://goo.gl/iFXxEx rồi đến cửa hàng nhận cho chắc ăn nha! Giá 8.990.000Đ đi kèm chương trình sau:

Khuyến mãi tháng 2/2017
- Cơ hội trúng: Smart TV Samsung 43" + Tủ lạnh Samsung + Máy giặt Samsung Xem tại đây 
Áp dụng đến 28/02/2017
Lựa chọn 1: Tặng Gói bảo vệ toàn diện + Thẻ nhớ 16GB + Trả góp (Hãng - Banks)
- Lựa chọn 2: Trả góp 0% (Hãng - FE Credit)

===> Các bạn có thể xem thêm các bài viết khác của mình:

Cảm ơn mọi người đã xem đến đây! 
Bạn nào không mua qua link của mình cũng được, mình cũng rất vui khi được chia sẻ các thông tin có ích cho mọi người!

FB cá nhân của mìnhhttps://www.facebook.com/baohung.huynh.3

Bạn nào có thông tin review, kiến thức mua hàng hay sản phẩm mong muốn chia sẻ thì liên hệ mình nhé!

Viết bài từ 23h đêm đến 1h31 ngày 21 - 22/2/2017! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét