Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Khi nào nên mua và mua ở đâu

Khi nào nên mua Samsung galaxy A5 2017 và mua ở đâu?

Theo Hưng hiện tại là thời điểm tốt nhất để các bạn mua Samsung galaxy A5 2017. 

Vì sao lại như thế?

Môt điều thật dễ dàng! Ngày lên kệ của sản phẩm là ngày 18/02/2017 và sản phẩm hiện đang lưu hành trên thị trường là máy mới, không hàng có hàng dựng, hàng like new, cho dù là máy Trung Quốc thì cũng là máy mới của hãng.

1 sản phẩm vừa tung ra trên thị trường thì lấy đâu ra hàng dựng, hàng xách tay, hàng tùm lum,.. như S7 ra thời gian lại xuất hiện S7 like new 99%,98%, S7 Mỹ chỉ 1 sim,...

Hiện tại chỉ có các nhà phân phối lớn FPT, Viễn Thông A, TGDĐ, Adayroi,... nhập hàng về bán, các cửa hàng điện thoại xách tay có thương hiệu vẫn chưa có được sản phẩm nên các bạn yên tâm dù cho có đặt online nữa nhé!

Nếu các bạn có ý mua lại từ người sử dụng thì thời gian còn an toàn theo Hưng là trong 3 - 4 tháng kể từ ngày lên kệ. Sau thời điểm đó máy cũng đã được sử dụng nhiều, có thể bị trầy xước, Nhưng thật sự phải hơn 6 tháng thì mới có linh, phụ kiện để mà dựng máy lại nên tùy các bạn lựa chọn.

Ban đầu mình cũng có ý định chọn mua Samsung A5 2016 nhưng cũng vì quan điểm này nên chờ Samsung galaxy A5 2017 ra mua luôn.
1/ SS A5 2016 ra lâu rồi. Mua hàng mới tại ĐMX cũng 6.790.000Đ mua cũ thì con 4.140.000Đ
2/ Hàng xách tay thì rẻ hơn nhiều: 5.790.000Đ giảm được 1 triệu nhưng mà mua của hãng vẫn đảm bảo hơn. Thương hiệu lớn mà!
3/ Sắp có Samsung galaxy A5 2017 giá 8.990.000Đ tặng cái loa giá 1tr9 + bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng (cái này lúc đó với mình quan trọng)
4/ Nghe tư vấn là nếu không đặt cọc trước cuối ngày 17/2 thì mua sau cũng không có cái loa 1tr9 nên mua luôn và đây là loa của hãng Samsung tặng nhé mọi người!
==> T_T Giờ mua cũng còn loa nhưng số lượng có hạn và không có bảo hiểm rơi vỡ.
5/ Samsung galaxy A5 2017 mắc hơn 2016 có 2 triệu mà Ram tăng 1GB, CPU tăng từ 1.6GHz lên 1.9GHz, Camera thì từ 13MP lên 16MP,...
==> ĐMX thì bán 6tr790 gần 7 triệu rồi mà cũng lỗi mốt 1 năm (hàng công nghệ mà đi chậm 1 2 năm là thôi rồi rớt giá) mua luôn cái mới hơn 2tr mà tính năng cũng hơn, tặng loa, tặng bảo hiểm, không sợ dính hàng trôi nổi trên thị trường (có hàng đâu mà giả).

Đây là các luận điểm của mình đưa ra khi mình quyết định chọn mua Samsung galaxy A5 2017.
Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng online tại thời điểm này là không lo sản phẩm không đúng chất lượng.

Mình rất vui khi các bạn ủng hộ mình khi đặt mua qua link của mình tại:
Lazada hiện đang bán điện thoại từ chính hãng Samsung sản phẩm SS A5 2017 32GB Vàng Tặng kèm loa không dây Samsung Bottle. Giá bán 8.990.000Đ

Loa mình đang xài như trong hình:
Loa giống cái bình bông dễ thương
Loa khi bật sáng đèn nhẹ như đèn ngủ












Adayroi cũng đang bán điện thoại từ chính hãng Samsung gồm 3 màu: Vàng, Hồng, Đen. Riêng màu vàng giảm 9% còn 8.190.000Đ + hoàn tiền 2% nếu có thẻ VinID | Nếu bạn có thẻ VinID thì sẽ được hoàn tiền 10% khi mua Samsung galaxy A5 2017 tại adayroi. Giá bán 8.990.000Đ

==> Nếu bạn nào không thích đặt hàng online, muốn tới cửa hàng mua, bạn có thể vui lòng ủng hộ mình khi đặt hàng online tại Viễn Thông A và đến siêu thị gần nhất để nhận hàng và kèm theo CTKM sau:

Khuyến mãi tháng 2/2017
- Cơ hội trúng: Smart TV Samsung 43" + Tủ lạnh Samsung + Máy giặt Samsung 
Áp dụng đến 28/02/2017
Lựa chọn 1: Tặng Gói bảo vệ toàn diện + Thẻ nhớ 16GB + Trả góp (Hãng - Banks)
- Lựa chọn 2: Trả góp 0% (Hãng - FE Credit)

===> Các bạn có thể xem thêm các bài viết khác của mình:

Cảm ơn mọi người đã xem đến đây! 
Bạn nào không mua qua link của mình cũng được, mình cũng rất vui khi được chia sẻ các thông tin có ích cho mọi người!

FB cá nhân của mìnhhttps://www.facebook.com/baohung.huynh.3

Bạn nào có thông tin review, kiến thức mua hàng hay sản phẩm mong muốn chia sẻ thì liên hệ mình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét